Thời lượng: 8 buổi
Học phí: 4.800.000
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)Phí ưu đãi: 4.200.000
Học viên đăng ký và hoàn tất phí trước khai giảng 5 ngày Đăng ký từ 2 học viên Là khách hàng thân thiết của DGroupĐịa điểm: Phòng học VIP Tầng 5, Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Thông qua việc nghiên cứu những công ty hàng đầu tại Mỹ, chuyên gia tư vấn của công ty McKinsey là Tom Peters và Robert Waterman đã đúc rút ra 7 yếu tố tạo nên thành công cho doanh nghiệp.
7 yếu tố này bao gồm 3 yếu tố cứng: Chiến lược (Strategy); Cơ cấu (Structure); Hệ thống (System); Và 4 yếu tố mềm: Kỹ năng (Skills); Đội ngũ (Staff); Phong cách quản lý (Style of management); Giá trị được chia sẻ (Shared Values).
Thêm vào đó, Chiến lược dẫn đầu (Leadership Strategy) được khởi xướng bởi Tập đoàn General Electric theo phương pháp mô phỏng là một chuyên đề đào tạo Chiến lược vô cùng thực tiễn (đã và đang được triển khai đào tạo MBA tại hơn 400 trường Đại học danh tiếng và nhiều công ty lớn).
Như vậy có thể thấy 7S thực chất là công cụ quản trị doanh nghiệp, được kết hợp với phương pháp mô phỏng giải pháp kinh doanh để số hóa và tự động hóa Doanh nghiệp; Nhằm thích nghi nhanh với xu hướng dịch chuyển và biến động không ngừng trong nền kinh tế hiện đại. Có thể khẳng định rằng, sự kết hợp hài hòa 7 yếu tố sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với hệ thống quản trị hiện đại nhất, tận dụng được các nguồn lực, nắm bắt được các cơ hội từ thị trường và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
Trên cơ sở những nghiên cứu sâu sắc, DGROUP quyết định xây dựng chương trình đào tạo “Chiến lược dẫn đầu và Hệ vận hành 7S”. Chương trình sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thực tế, giá trị hữu ích cho các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập sâu rộng.
Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên có thể:
NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH |
||
P1 |
Chiến lược dẫn đầu/ Strategy |
Chuyên sâu về chiến lược và chiến thuật |
Biết cách làm thế nào để phát huy lợi thế cạnh tranh của Doanh nghiệp |
||
Phân bổ và liên kết các nguồn lực, chiến thuật chức năng của Doanh nghiệp |
||
Xây dựng lộ trình phát triển với chiến lược dài hạn |
||
P2 |
Cơ cấu tổ chức/ Structure |
Cơ cấu tổ chức phù hợp và phục vụ cho chiến lược |
Tác động văn hóa Doanh nghiệp |
||
Làm rõ vai trò trách nhiệm và mối quan hệ ràng buộc trong Doanh nghiệp |
||
Lựa chọn Tập quyền & Phân quyền cho phù hợp với Văn hóa Doanh nghiệp |
||
Tổ chức bộ máy tối ưu trong doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả |
||
P3 |
Hệ thống/ System |
Công cụ giúp người lao động làm việc hàng ngày để đạt các mục tiêu |
Xác định rõ các quy trình và dòng công việc thường ngày |
||
Thúc đẩy tính hiệu quả và sự hài lòng của người lao động |
||
Hệ thống đánh giá hiệu suất làm việc, hệ thống tài liệu, phân quyền, phân cấp… |
||
P4 |
Con người/ Staff |
Xác định số lượng và mẫu hình các nhân viên trong Doanh nghiệp |
Cơ sở để quản lý năng lực nhân viên |
||
Tạo lợi thế cạnh tranh của Doanh nghiệp từ nguồn nhân lực |
||
P5 |
Kỹ năng/ Skills |
Xác định các năng lực cốt lõi của nhân viên để thực hiện công việc của DN |
Để phát triển DN thành công sẽ cần những kỹ năng thiết yếu nào |
||
P6 |
Phong cách quản lý/ Style of Management |
Tạo ra niềm tin - giá trị cốt lõi |
Đưa ra những qui tắc chung và phong cách quản lý trong Doanh nghiệp |
||
Tập trung vào lãnh đạo hành vi, sự tương tác và văn hóa của Doanh nghiệp |
||
P7 |
Chia sẻ giá trị/ Share values |
Bao gồm cả tầm nhìn & sứ mệnh của Doanh nghiệp |
Đây là những giá trị cốt lõi của công ty và kết nối tất cả 6 yếu tố còn lại |
||
Là những nguyên tắc nền tảng của doanh nghiệp |