TRAINING

Đào tạo public

Chiến lược dẫn đầu trong kinh doanh

Thời lượng: 8 buổi

Học phí: 4.800.000

(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)

Phí ưu đãi: 4.200.000

Học viên đăng ký và hoàn tất phí trước khai giảng 5 ngày Đăng ký từ 2 học viên Là khách hàng thân thiết của DGroup

Địa điểm: Phòng học VIP Tầng 5, Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Chương trình đào tạo khác

Thông qua việc nghiên cứu những công ty hàng đầu tại Mỹ, chuyên gia tư vấn của công ty McKinsey là Tom Peters và Robert Waterman đã đúc rút ra 7 yếu tố tạo nên thành công cho doanh nghiệp.

7 yếu tố này bao gồm 3 yếu tố cứng: Chiến lược (Strategy); Cơ cấu (Structure); Hệ thống (System); Và 4 yếu tố mềm: Kỹ năng (Skills); Đội ngũ (Staff); Phong cách quản lý (Style of management); Giá trị được chia sẻ (Shared Values).

Thêm vào đó, Chiến lược dẫn đầu (Leadership Strategy) được khởi xướng bởi Tập đoàn General Electric theo phương pháp mô phỏng là một chuyên đề đào tạo Chiến lược vô cùng thực tiễn (đã và đang được triển khai đào tạo MBA tại hơn 400 trường Đại học danh tiếng và nhiều công ty lớn).

Như vậy có thể thấy 7S thực chất là công cụ quản trị doanh nghiệp, được kết hợp với phương pháp mô phỏng giải pháp kinh doanh để số hóa và tự động hóa Doanh nghiệp; Nhằm thích nghi nhanh với xu hướng dịch chuyển và biến động không ngừng trong nền kinh tế hiện đại. Có thể khẳng định rằng, sự kết hợp hài hòa 7 yếu tố sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với hệ thống quản trị hiện đại nhất, tận dụng được các nguồn lực, nắm bắt được các cơ hội từ thị trường và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Trên cơ sở những nghiên cứu sâu sắc, DGROUP quyết định xây dựng chương trình đào tạo “Chiến lược dẫn đầu và Hệ vận hành 7S”. Chương trình sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thực tế, giá trị hữu ích cho các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập sâu rộng.

Đối tượng tham gia

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Giám đốc chức năng, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…;
  • Đội ngũ quản lý cấp trung: các Trưởng bộ phận, Giám đốc cơ sở, cửa hàng, … ;

Mục tiêu chương trình :

Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên có thể:

  • Hiểu rõ 7 yếu tố để kết hợp hài hòa và tương thích;
  • Tạo ra bộ công cụ mô phỏng, dự báo và quản trị phù hợp nhất với đơn vị mình;
  • Hiện thực hóa bốn mục tiêu trong thẻ điểm cân bằng (BSC) của doanh nghiệp.

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

P1

 Chiến lược dẫn đầu/ Strategy

 Chuyên sâu về chiến lược và chiến thuật

 Biết cách làm thế nào để phát huy lợi thế cạnh tranh của Doanh nghiệp

 Phân bổ và liên kết các nguồn lực, chiến thuật chức năng của Doanh nghiệp

 Xây dựng lộ trình phát triển với chiến lược dài hạn

P2

 Cơ cấu tổ chức/ Structure

 Cơ cấu tổ chức phù hợp và phục vụ cho chiến lược

 Tác động văn hóa Doanh nghiệp

 Làm rõ vai trò trách nhiệm và mối quan hệ ràng buộc trong Doanh nghiệp

 Lựa chọn Tập quyền & Phân quyền cho phù hợp với Văn hóa Doanh nghiệp 

 Tổ chức bộ máy tối ưu trong doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả

P3

 Hệ thống/ System

 Công cụ giúp người lao động làm việc hàng ngày để đạt các mục tiêu

 Xác định rõ các quy trình và dòng công việc thường ngày

 Thúc đẩy tính hiệu quả và sự hài lòng của người lao động

 Hệ thống đánh giá hiệu suất làm việc, hệ thống tài liệu, phân quyền, phân cấp…

P4

 Con người/ Staff

 Xác định số lượng và mẫu hình các nhân viên trong Doanh nghiệp

 Cơ sở để quản lý năng lực nhân viên

 Tạo lợi thế cạnh tranh của Doanh nghiệp từ nguồn nhân lực

P5

 Kỹ năng/ Skills

 Xác định các năng lực cốt lõi của nhân viên để thực hiện công việc của DN

 Để phát triển DN thành công sẽ cần những kỹ năng thiết yếu nào

P6

 Phong cách quản lý/ Style of Management

 Tạo ra niềm tin - giá trị cốt lõi

 Đưa ra những qui tắc chung và phong cách quản lý trong Doanh nghiệp

 Tập trung vào lãnh đạo hành vi, sự tương tác và văn hóa của Doanh nghiệp

P7

 Chia sẻ giá trị/ Share values

 Bao gồm cả tầm nhìn & sứ mệnh của Doanh nghiệp

 Đây là những giá trị cốt lõi của công ty và kết nối tất cả 6 yếu tố còn lại

 Là những nguyên tắc nền tảng của doanh nghiệp

Đỗ Hoài Nam

Đỗ Hoài Nam

Chuyên gia - Giảng viên