Thời lượng: 3,5 tháng
Học phí: 18.800.000 VNĐ
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)Phí ưu đãi: 18.000.000 VNĐ
Học viên đăng ký và hoàn tất phí trước khai giảng 5 ngày Đăng ký từ 2 học viên Là khách hàng thân thiết của DGroupĐịa điểm: Phòng học VIP Tầng 5, Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Marketing 4.0
Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đã và đang tác động mạnh mẽ đến các lĩnh vực của đời sống, thay đổi mọi hành vi của khách hàng. Theo đó, những phương thức mới để tiếp cận và chinh phục khách hàng được ra đời. Marketing trong kỷ nguyên 4.0 sẽ có những thay đổi đột phá, nơi mà sự kết nối diễn ra mạnh mẽ giữa con người với con người, và giữa con người với các thiết bị.
Hãy nhìn lại sự khác biệt của marketing qua các thời kỳ:
Thời kỳ cạnh tranh về chất lượng, tính năng sản phẩm /dịch vụ.
Thời kỳ cạnh tranh về sự khác biệt trong định vị thương hiệu.
Thời kỳ định vị dựa trên sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị doanh nghiệp mang đến cho xã hội.
Thời kỳ dùng công nghệ số để tạo sự kết nối.
Vai trò của Giám đốc Marketing
Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, Giám đốc Marketing không chỉ đóng vai trò là người xây dựng, thực hiện chiến dịch marketing mà còn là người có sức ảnh hưởng lớn đến các chiến lược phát triển sản phẩm, quản lý chuỗi cung ứng, định giá hàng hóa và dịch vụ khách hàng. Trong môi trường kinh doanh luôn biến đổi, chỉ các CMO mới có thể sử dụng những năng lực cốt lõi, những kế hoạch marketing xuất sắc để dẫn dắt đội ngũ đưa doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc. Tuy nhiên trong bối cảnh mới, Giám đốc Marketing đang phải đối mặt với những thách thức từ các mô hình hoạt động và truyền thông hoàn toàn mới. Trong kỷ nguyên số, các CMO phải tìm ra cách xác định nhu cầu của người tiêu dùng, phá vỡ nút thắt tăng trưởng thông qua các biện pháp đổi mới kinh doanh và áp dụng các kết quả nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực kinh tế học và tâm lý học vào marketing để xem xét lại nhu cầu và mô hình hành vi người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để có thể tận dụng các công nghệ Internet tạo ra các mô hình marketing mới, từ marketing kỹ thuật số đến thương mại di động, từ bán hàng trực tuyến đến marketing truyền thông xã hội?
Bằng những nghiên cứu thực tế, sự quan sát và nhận định riêng, đội ngũ chuyên gia cao cấp đã xây dựng chương trình đào tạo CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp. Chương trình cung cấp những kiến thức, kỹ năng, bộ công cụ hữu hiệu để những CMO có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh bứt phá trong kỷ nguyên 4.0.
Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:
STT | CHUYÊN ĐỀ/SUBJECT | THỜI LƯỢNG | |||
BUỔI | TIẾT | ||||
01 | Bàn về sự học | * | * | ||
02 |
Chân dung CMO· Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CMO; · Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CMO; · Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CMO chuyên nghiệp. |
02 | 08 | ||
03 |
Quản trị Marketing· Quy trình Marketing, ngân sách Marketing; · Triển khai chiến lược và đánh giá việc thực hiện chiến lược Marketing. |
02 | 08 | ||
04 |
Tổ chức và hoạt động của Bộ phận Marketing trong doanh nghiệp· Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận Marketing phù hợp với DN; · Quy trình và các chính sách của bộ phận Marketing; · KPI và hệ thống báo cáo. |
02 | 08 | ||
05 |
Chiến lược Marketing· Chiến lược công ty và chiến lược chức năng; Ý nghĩa của việc xây dựng chiến lược Marketing; Hoạch định chiến lược Marketing; · Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược Marketing. |
04 | 16 | ||
06 |
Chính sách Marketing; Xây dựng và quản lý thương hiệu, nhãn hiệu· Sản phẩm và định giá bán; · Chiến thuật Marketing; Marketing toàn diện, Marketing MIX, Marketing phá cách, Marketing đột phá; · Kiểm soát và đánh giá hoạt động Marketing. |
02 | 08 | ||
07 |
Nghiên cứu và phân tích thị trường· Các phương pháp thu thập thông tin thị trường; · Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng; · Nghiên cứu và phân tích tình hình thị trường và độ lớn của phân khúc thị trường; · Kết quả nghiên cứu và ra quyết định. |
02 | 08 | ||
08 |
Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại· Vai trò và ý nghĩa của Trade Marketing; · Xây dựng chiến lược và kế hoạch Trade Marketing; · Quản lý khuyến mại: các khái niệm, quy trình tổ chức và kiểm soát khuyến mại; · Tổ chức các hoạt động hỗ trợ thương mại khác (events, network, hội nghị, tặng mẫu…). |
02 | 08 | ||
09 |
Quảng cáo và PR· Tầm quan trọng của quảng cáo trong thời đại ngày nay; · Xây dựng chiến lược PR; quản trị chương trình PR ; · PR nội bộ; ngăn ngừa và giải quyết khủng hoảng; · Các loại Media và cách viết thông cáo báo chí. |
02 | 08 | ||
10 |
Quản lý đội ngũ· Con người Marketing và đội ngũ Marketing; · Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ |
02 | 08 | ||
11 |
Phát triển kênh phân phối
|
04 | 16 | ||
12 | Chuyên đề hội thảo (dành riêng cho học viên các chương trình CMO)
· Đối thoại & chia sẻ kinh nghiệm với chuyên gia Marketing hàng đầu trong nước và quốc tế. |
01 | 04 | ||
13 | Hội thảo Kinh tế & Kinh doanh (dành riêng cho học viên các chương trình giám đốc) | 02 | 08 | ||
Tổng cộng | 28 | 112 |