Thời lượng: 4 buổi
Học phí: 3.200.000
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)Phí ưu đãi: 2.000.000
Học viên đăng ký và hoàn tất phí trước khai giảng 5 ngày Đăng ký từ 2 học viên Là khách hàng thân thiết của DGroupĐịa điểm: Phòng học VIP Tầng 5, Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Thuyết trình giờ đây đã trở thành một phần tất yếu trong đời sống hàng ngày của mọi người tại một môi trường làm việc khác nhau. Vấn đề cần quan tâm ở đây là bạn có thực sự hứng thú với công việc này? Và hơn nữa, bạn có thực sự tự tin rằng bạn là một người thuyết trình lôi cuốn, thú vị?
Một vài người dường như đã có năng khiếu thuyết trình từ khi lọt lòng mẹ, nhưng đối với số đông còn lại việc đứng lên trước tập thể và trình bày một vấn đề thực sự là một cực hình.
Chương trình đào tạo này sẽ trang bị cho bạn lòng tự tin để luôn nắm thế kiểm soát trong bất kỳ tình huống phát sinh nào dù con mắt của cả đám đông đang đổ dồn về phía bạn. Qua khoá học, bạn sẽ tích luỹ được các kiến thức, kỹ năng cần thiết để thoát khỏi lo lắng tự tin trình bày ý tưởng của mình một cách sinh động và lôi cuốn nhất.
Khóa học hướng đến tất cả các đối tượng đang mong muốn xây dựng cho bản thân một nghệ thuật giao tiếp hiệu quả, hỗ trợ tích cực cho công việc.
Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên có thể:
TT/ BUỔI |
Học phần |
Nội dung chi tiết |
1 |
Vai trò giao tiếp |
- Giao tiếp trong đời sống con người - Thuyết nhu cầu của Maslow |
2 |
Kỹ năng giao tiếp |
- Những yếu tố ảnh hưởng đến quy trình giao tiếp - Những rào cản trong giao tiếp - Các loại hình giao tiếp - Các công cụ trao đổi thông tin thiết yếu + Kỹ năng đặt câu hỏi + Kỹ năng đọc ngôn ngữ cử chỉ |
3 |
Kỹ năng thuyết trình |
- Thuyết trình là gì? - Vai trò của người thuyết trình - Quy luật Albert Mehrabian - Sáu câu hỏi của người thuyết trình - Chuẩn bị thuyết trình, các loại hình thuyết trình + Trình tự nội dung + Các yêu cầu đối với trang chiếu + Kiểm soát người nghe + Các điểm tạo hứng thú cho người nghe |
4 |
Từ lý thuyết đến thực tế
|
- Các bước áp dụng + Quy luật 72 + Áp dụng những gì mình tâm đắc trước + Thói quen sẽ hình thành sau 21 ngày + Học từ đồng nghiệp… và cả từ chính mình. |