Thời lượng: 2 buổi
Học phí: 2.600.000
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)Phí ưu đãi: 1.800.000
Học viên đăng ký và hoàn tất phí trước khai giảng 5 ngày Đăng ký từ 2 học viên Là khách hàng thân thiết của DGroupĐịa điểm: Phòng học VIP Tầng 5, Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Trải nghiệm khách hàng (performance customer) là tổng hợp mọi trải nghiệm của khách hàng đầy đủ tất cả các bước khi khách hàng tiếp xúc với một sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của công ty nào đó. Hay nói cách khác đó là sự tương tác, hòa nhập hoàn toàn vào các dịch vụ, sản phẩm từ phía khách hàng đối với nhà cung cấp.
Thứ nhất, khách hàng khi đã được trải nghiệm những thứ tốt nhất, sẽ có xu hướng sử dụng tiếp theo và lâu ngày sẽ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.
Thứ hai, các doanh nghiệp tạo ra ấn tượng và trải nghiệm tốt trong khách hàng thì đồng nghĩa với việc doanh thu hằng năm sẽ không ngừng tăng lên.
Thứ ba, Vai trò của trải nghiệm khách hàng còn được thể hiện qua việc cạnh tranh với đối thủ. Những trường hợp đối thủ đưa ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Đây là một vấn đề thường xuyên xuất hiện ở các doanh nghiệp cả lớn, vừa và nhỏ.Trong bối cảnh thị trường đầy tính cạnh tranh như hiện nay thì việc có được những trải nghiệm tích cực của khách hàng đều được các đơn vị dành sự ưu tiên lên hàng đầu.
Thứ tư, nếu không có trải nghiệm tốt bạn có thể mất khách hàng bất cứ lúc nào. Thực tế mà nói những doanh nghiệp ngày đầu bỏ qua sự ưu tiên cho trải nghiệm tốt của khách hàng thì đều làm mất đi lượng khách tiềm năng sau này.
Như vậy, chúng ta đều nhận thấy rằng, trải nghiệm của khách hàng luôn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển cũng như việc tạo nên thương hiệu cho doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên gia giảng huấn của DGroup đã xây dựng nên chương trình đào tạo “Nâng cao trải nghiệm khách hàng” với mong muốn trở thành cầu nối giúp cho ban lãnh đạo và nhân sự của các doanh nghiệp có thẻ cùng đồng lòng, chung sức nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp mình.
NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH |
||
P1 |
TỔNG QUAN VỀ |
· Mở đầu - Giới thiệu · Bạn là ai? Khách hàng của bạn là ai? · Vai trò - nhiệm vụ của một người làm công tác CSKH? · Các quan điểm đúng đắn và hiện đại về tư duy dịch vụ chăm sóc khách hàng · Nhận thức tầm quan trọng của khách hàng · Khách hàng mong đợi gì khi tìm đến bạn? · Sự phối hợp giữa các bộ phận trong chăm sóc khách hàng · Xu hướng chăm sóc khách hàng trong thời đại 4.0 · Đặc thù và thực trạng trong công tác chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp của bạn? |
P2 |
NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG |
|
P3 |
CÁC KỸ NĂNG BỔ TRỢ CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG |
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong chăm sóc khách hàng - Nguyên tắc 4C trong giao tiếp với khách hàng - NEED-HELP-TRUST-HURRY - Xem video clips - Thảo luận - Đúc kết |
P4 |
TỔNG KẾT |
- Q&A - Tổng kết & trao tín chỉ |