Khai giảng: 26/10/2020
Lịch học: Thứ 2, Thứ 3, Thứ 4, Thứ 5
Giờ học: Tối: 18h00 - 21h00
Thời lượng: 4 buổi
Học phí: 2.600.000
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)Phí ưu đãi: 2.200.000
Học viên đăng ký và hoàn tất phí trước khai giảng 5 ngày Đăng ký từ 2 học viên Là khách hàng thân thiết của DGroupĐịa điểm: Phòng học VIP Tầng 5, Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Bán hàng kiểu cũ trước kia chỉ đơn giản là đẩy sản phẩm / dịch vụ tới khách hàng – Bán hàng hiện đại là chăm sóc khách hàng từ đó khách hàng tự thân sử dụng sản phẩm và dịch vụ một cách tự nhiên nhất. Bán hàng truyền thống đơn giản chỉ là một nghề cần kỹ năng – Sale đỉnh cao giờ đây phải hóa thân là “một nhà nghệ thuật đầy duyên dáng”. Bán hàng trước kia chỉ quan tâm tới doanh số - Bán hàng bây giờ nhắm tới doanh số tăng cao nhưng luôn đồng hành với sự hài lòng của khách hàng. Theo các Doanh nhân thành đạt có 9 bí quyết sau dành cho những người bán hàng chuyên nghiệp: Bán lợi ích chứ không bán đặc điểm – Tìm kiếm khách hàng tiềm năng – Tạo sự khác biệt – Tiếp cận trực tiếp – Xây dựng quan hệ bền chặt – Thăm dò kỹ - Nghe nhiều hơn nói – Chăm sóc bằng hậu mãi chuyên nghiệp – Không được “Mồm mép”.
Khóa học "Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả" giúp người nhân viên kinh doanh khẳng định mình là đối tác tin cậy với mọi khách hàng, dù họ có khó tính đến đâu. Học viên không chỉ được học cách sử dụng kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng mà các chuyên gia trong khóa học sẽ tư vấn cho bạn, giúp bạn thực hành các kỹ năng bán hàng đỉnh cao qua các bài tập tình huống thực tế. Cuối cùng một quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng từng bước chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng ở lại lâu dài với Doanh nghiệp chúng ta”.
Đối tượng tham gia:
Mục tiêu chương trình:
Sau khi hoàn tất chương trình này bạn có thể:
STT |
HỌC PHẦN |
NỘI DUNG CHI TIẾT |
01 |
Người bán hàng thành công |
- Chỉ số quyết định thành công - Nguyên tắc KASH
|
02 |
Khái niệm bán hàng tư vấn
|
- Quan điểm về tư vấn bán hàng - Vai trò của nhân viên bán hàng - Thực chất của nghề bán hàng - Một số quan điểm về bán hàng
|
03 |
Đọc vị khách hàng
|
- Khách hàng của bạn thuộc nhóm nào? - Các nhóm tâm lý khách hàng
|
04 |
Kỹ năng tư vấn khách hàng |
- Quy trình tư vấn bán hàng bị động - Quy trình tư vấn khách hàng chủ động + Bước 1: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng + Bước 2: Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng + Bước 3: Tiếp xúc tạo thiện cảm và gợi mở nhu cầu khách hàng + Bước 4: Kỹ năng giới thiệu sản phẩm, xử lý từ chối và bán chéo sản phẩm + Bước 5: Kỹ năng kết thúc bán hàng + Bước 6: Chăm sóc sau bán hàng
|
05 |
Từ lý thuyết đến thực tế
|
- Thực hành nhóm |