TRAINING

Đào tạo in-house

QUY TRÌNH ĐÀO TẠO IN-HOUSE

Dịch vụ đào tạo inhouse luôn được thiết kế theo từng yêu cầu riêng biệt của từng doanh nghiệp có nhu cầu

DGroup có thể triển khai tư vấn từng phần hoặc tư vấn tổng thể hoặc những dịch vụ tư vấn chuyên sâu cho doanh nghiệp.

Quy trình đào tạo được tiến hành theo tiến trình cơ bản sau đây:

  • Khởi động chương trình
  • Khảo sát nhu cầu đào tạo
  • Lập kế hoạch đào tạo
  • Thiết kế chương trình
  • Tổ chức đào tạo
  • Báo cáo tổng kết kiến nghị
  • Đánh giá định kỳ sau đào tạo

LỢI ÍCH DOANH NGHIỆP KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ DGROUP IN-HOUSE TRAINING

----------

Giúp nâng cao hiệu quả tổ chức và giữ lại tài năng

Đào tạo nội bộ chính là một trong những chìa khoá quan trọng giúp công ty tăng khả năng cạnh tranh nhờ cải thiện chất lượng và năng suất làm việc cho nhân viên. Bên cạnh đó, môi trường đề cao đào tạo tại doanh nghiệp sẽ là yếu tố thu hút và giữ chân các tài năng quản trị có ích sau này.

Chương trình tính ứng dụng cao từ ban giảng huấn giàu kinh nghiệm

Sở hữu đội ngũ giảng huấn chuyên nghiệp và nhiều chuyên gia cao cấp, Dgroup luôn tận tâm lắng nghe những vấn đề và nhu cầu của chính bản thân doanh nghiệp, qua đó xây dựng chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao nhất, có ích cho doanh nghiệp nhất. Cá nhân tham gia sẽ có cơ hội tiếp thu những kiến thức và định hướng thiết thực từ ban giảng huấn giàu kinh nghiệm, đại diện kể đến là CEO Lê Dung đã có 12 năm kinh nghiệm trong hoạt động đào tạo doanh nghiệp.

Dịch vụ đánh giá, hợp tác và hỗ trợ đào tạo chuyên nghiệp IN-HOUSE

Dgroup luôn hướng đến việc đảm bảo tất cả các học viên đều đạt được kết quả như kỳ vọng sau mỗi khoá học. Do đó nhiệm vụ của Dgroup là phối hợp chặt chẽ với tổ chức xuyên suốt quá trình đào tạo, từ bước nghiên cứu nhu cầu để xây dựng nội dung đào tạo tối ưu, đến điều hành lớp học, và sau cùng là tổ chức đánh giá để kịp thời cải thiện, mang đến chương trình có tính ứng dụng thực tế sát sao nhất với tình hình doanh nghiệp.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO IN-HOUSE

“Người nghiệp dư chỉ biết chiến thắng khi kết thúc,

Người chuyên nghiệp biết chiến thắng khi bắt đầu”

Làm thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc? Phương pháp làm việc như thế nào là khoa học, hợp lý? Chắc chắn nhiều người đã từng tự hỏi, vì sao mỗi người đều có 24 giờ như nhau, nhưng có người lại hoàn thành tốt công việc được giao, và có thời gian cho những hoạt động vui chơi giải trí khác, nhưng có người lại suốt ngày bận rộn với việc giải quyết những rắc rối trong mối quan hệ đồng nghiệp, hoặc phải đem việc về nhà để làm. Ngày nay, con người bận rộn một cách khó hiểu: công việc và nhiều trách nhiệm khác trong cuộc sống đã chiếm hết thời gian của họ. Vì thế họ không còn lúc nào để cải thiện khả năng làm việc của mình. Đó là những vấn đề nan giải mà người quản lý cũng như bản thân người nhân viên cần phải nắm vững các công cụ để từ đó vạch ra hướng đi đúng cho chính mình.

Chương trình đào tạo “Kỹ năng làm việc hiệu quả” do DGroup thiết kế sẽ trang bị cho các cán bộ, nhân viên trong công ty những phương pháp, công cụ để làm việc một cách hữu hiệu nhất.

Đối tượng tham gia:

  • Các chuyên viên kinh doanh, sản xuất, tài chính, nhân sự, ….
  • Các nhân viên trong các bộ phận phòng ban
  • Những đối tượng quan tâm đến chủ đề này.

Mục tiêu chương trình:

  • Sau khi kết thúc khoá học, học viên sẽ nhận được các giá trị cốt lõi sau:
  • Biết cách xác định các mục tiêu công việc
  • Nắm vững phương pháp lập kế hoạch và vận dụng sắp xếp thời gian làm việc hiệu quả
  • Sắp xếp công việc hợp lý thông qua phương pháp làm việc
  • Nhận diện và quản lý hồ sơ, thông tin công việc hiệu quả
  • Tăng cường khả năng giao tiếp hiệu quả và tự tin với cấp trên, đồng nghiệp và khách hàng.
  • Áp dụng quy trình giải quyết vấn đề trong các vấn đề phát sinh tại đơn vị.
  • Ứng dụng việc xây dựng bản báo cáo hoàn chỉnh cho cấp trên.

“Khách hàng là khởi nguồn của mọi sáng tạo” -  câu nói của Tom Peters đã khẳng định phần nào vai trò quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp (DN). Là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến mọi hoạt động kinh doanh của DN, quyền lực của khách hàng thậm chí có thể tác động tới sự tồn vong của cả một ngành hàng. Hiện nay, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, hàng hóa dịch vụ ngày càng đa dạng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, cuộc chiến cạnh tranh giành khách hàng cũng ngày càng gay gắt hơn. Theo kết quả một cuộc khảo sát tại Mỹ và Anh, 90% người tiêu dùng cho biết họ sẽ mua hàng của công ty khác nếu thấy tốt hơn và trên thực tế 60% đã đổi nhà cung cấp. Chính vì vậy, duy trì và giữ chân khách hàng luôn là bài toán thường trực đối với mỗi Doanh nghiệp.

Trong bối cảnh đó, nắm được nghệ thuật chăm sóc khách hàng và đặc biệt là giải quyết thỏa đáng khiếu nại của họ sẽ là bí kíp vàng để DN giữ chân “thượng đế” của mình.

Với sứ mệnh “Khai sáng cộng đồng Doanh nhân qua các giá trị tri thức”, Dgroup đã thiết kế chương trình “Kỹ năng chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại” để cung cấp những kiến thức, những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại các Doanh nghiệp.

Đối tượng tham gia:

  • Khóa học được soạn thảo dành cho mọi đối tượng trong doanh nghiệp, không riêng gì các cấp quản lý mà ngay cả các nhân viên với quan niệm rằng tất cả mọi người trong doanh nghiệp đều phải coi trọng và thực hiện việc chăm sóc khách hàng

Mục tiêu chương trình:

Học viên sau khi hoàn thành khóa học có thể:

  • Nhận thức được tầm quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng tại đơn vị
  • Tìm hiểu về khách hàng & nhu cầu của họ để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp
  • Áp dụng cách thức xử lý than phiền của khách hàng để làm hài lòng khách hàng

Tạo động lực là một trong những kỹ năng cần thiết của các nhà quản lý, lãnh đạo nói chung và mỗi nhân viên nói riêng. Vậy làm sao để nắm bắt được điểm mấu chốt của vấn đề tạo động lực và tạo động lực làm sao cho hiệu quả được Dgroup biên soạn ra chương trình này. Chương trình do các chuyên gia hàng đầu biên soạn dựa vào khảo sát hoạt động thực tiễn của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam và trên thế giới.

Mục tiêu chương trình:

Khóa học được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để tạo động lực làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp. Vào cuối khóa, các học viên được mong đợi sẽ có thể:

  • Thừa nhận, thích nghi và chủ động giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người quản lý & lãnh đạo;
  • Thực hiện các bước hoạch định công việc và ủy thác công việc hiệu quả;
  • Lựa chọn cách tạo động lực phù hợp;
  • Sử dụng các kỹ năng giao tiếp, động viên để kích thích và thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả;
  • Huấn luyện, hướng dẫn trên công việc và đánh giá kết quả công việc của nhân viên;
  • Xác định các cách tiếp cận và giải quyết hiệu quả các sự cố hoặc mâu thuẫn, khó khăn trong công việc;
  • Biết cách xây dựng đội ngũ nhân viên và dẫn dắt đội hoàn thành mục tiêu chung.

Đối tượng tham gia:

Khóa học được thiết kế cho các cấp Giám đốc chi nhánh, Trưởng Bộ phận, trưởng phó phòng ban, cấp giám sát, quản lý, tổ trưởng, quản đốc hoặc các nhân viên được dự kiến đề bạt lên các vị trí giám sát, quản lý.

Bán hàng truyền thống đơn giản chỉ là một nghề cần kỹ năng – Sale đỉnh cao giờ đây phải hóa thân là “một nhà nghệ thuật đầy duyên dáng”. Bán hàng trước kia chỉ quan tâm tới doanh số - Bán hàng bây giờ nhắm tới doanh số tăng cao nhưng luôn đồng hành với sự hài lòng của khách hàng. Khóa học "Kỹ năng bán hàng hiệu quả" giúp người nhân viên kinh doanh khẳng định mình là đối tác tin cậy với mọi khách hàng, dù họ có khó tính đến đâu.

Đối tượng tham gia:

  • Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing
  • Cấp quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Maketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp
  • Cấp nhân viên bán hàng tại các showroom, cửa hàng, đại lý,…
  • Các nhân viên đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Mục tiêu chương trình:

Sau khi hoàn tất chương trình này bạn có thể:

  • Hoàn thành kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục
  • Hoàn thành kỹ năng xử lý phản hồi của Khách hàng
  • Trang bị cho bạn những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể nhằm giúp bạn thoát khỏi bế tắc, tìm hướng đi và cuối cùng là bán được hàng.

Trở thành nhà quản lý là mục đích thăng tiến và cũng là một mốc quan trọng trên con đường sự nghiệp của nhiều người. Nhưng những người giỏi chuyên môn chưa hẳn đã quản lý tốt bởi muốn trở thành một người quản lý giỏi, doanh nhân cần biết tự nâng cao năng lực, kỹ năng quản lý của mình. Quản lý là một công việc đầy thử thách và rất dễ thất bại nếu không có phương pháp.

Một nhà quản lý không có kinh nghiệp dễ mắc phải những lỗi sau: đồng nhất tầm nhìn, mục tiêu của chủ doanh nghiệp với tầm nhìn và mục tiêu của chính mình hoặc coi nhiệm vụ của mình là thực thi tầm nhìn, mục tiêu của chủ doanh nghiệp; sa lầy vào công việc chuyên môn; đặt nhầm trọng tâm quản lý vào con người thay vì các hệ thống quy trình; nhận thức không đúng về các chiến lược mà nhà quản lý cần xây dựng….Vậy làm sao để khắc phụ những ngộ nhận về quản lý đó và trở thành Nhà quản lý chuyên nghiệp?

Nhằm giúp các nhà quản lý xác định đúng vị trí và vai trò của mình, nâng cao năng lực quản trị và kỹ năng triển khai chiến lược, DGroup biên soạn và thiết kế Chương trình đào tạo MMM – Năng lực quản trị cho Quản lý cấp trung. Chương trình do các chuyên gia hàng đầu biên soạn dựa vào khảo sát hoạt động thực tiễn của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam và trên thế giới.

 

Mục tiêu chương trình:

Khóa học được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phát triển năng lực quản lý & Lãnh đạo trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Vào cuối khóa, các  học viên được mong đợi sẽ có thể:

  • Thừa nhận, thích nghi và chủ động giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người quản lý & lãnh đạo;
  • Thực hiện các bước hoạch định công việc và ủy thác công việc hiệu quả;
  • Lựa chọn phong cách lãnh đạo phù hợp;
  • Sử dụng các kỹ năng giao tiếp, động viên để kích thích và thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả;
  • Huấn luyện, hướng dẫn trên công việc và đánh giá kết quả công việc của nhân viên;
  • Xác định các cách tiếp cận và giải quyết hiệu quả các sự cố hoặc mâu thuẫn, khó khăn trong công việc;
  • Biết cách xây dựng đội ngũ nhân viên và dẫn dắt đội hoàn thành mục tiêu chung.
  • Lập kế hoạch hoàn thiện để nâng cao năng lực quản lý của bản thân và đáp ứng được yêu cầu công việc.

Đối tượng tham gia:

Khóa học được thiết kế cho các cấp Giám đốc chi nhánh, Trưởng Bộ phận, trưởng phó phòng ban, cấp giám sát, quản lý, tổ trưởng, quản đốc hoặc các nhân viên được dự kiến đề bạt lên các vị trí giám sát, quản lý.

Những người thành công là bậc thầy trong giao tiếp bởi có một thống kê đã nói rằng, trong số những người thành công thì có tới 85% là nhờ vào mối quan hệ, giao tiếp, chỉ 15 % là do năng lực chuyên môn. Đó có thể là một nhận định chưa thật chính xác nhưng cũng đáng để chúng ta suy ngẫm. Nghệ thuật giao tiếp được xem là cánh cửa quan trọng dẫn đến thành công.

Vậy thế nào là giao tiếp tốt? Đó là khi những điều bạn muốn nói được truyền đạt một cách rõ ràng và chính xác đến người nghe. Đây là một kỹ năng có thể học hỏi và rèn luyện theo thời gian. Nếu bạn luyện tập thường xuyên những nguyên tắc trong giao tiếp, bạn sẽ nói chuyện thuyết phục hơn và có khả năng gây ảnh hưởng trong bất kỳ hoàn cảnh nào với bất kỳ ai từ sếp, đồng nghiệp đến khách hàng.

Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống và công việc, đồng thời nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua kỹ năng quan trọng này, Dgroup đã xây dựng và thiết kế chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả”. Chương trình sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, biết cách kết nối tình cảm với người khác ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ, trở thành người khéo léo, dễ mến trong giao tiếp và ứng xử hàng ngày.

 

Đối tượng tham gia:

Khóa học hướng đến tất cả các đối tượng đang mong muốn xây dựng cho bản thân một nghệ thuật giao tiếp hiệu quả, hỗ trợ tích cực cho công việc.

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
  • Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các Giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp;
  • Những người đã có bề dày nhất định về kiến thức hay kinh nghiệm về quản lý và điều hành trong doanh nghiệp
  • Sinh viên, những người mới ra trường cần bổ trợ các kỹ năng giao tiếp cho công việc.

Mục tiêu chương trình:

Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên có thể:

  • Nhận ra bạn đang giao dịch hay giao tiếp
  • Xác định những rào cản trong giao tiếp & cách vượt qua.
  • Truyền đạt chính xác điều bạn muốn chia sẻ, tránh sự hiểu lầm.
  • Biết cách lắng nghe chủ động để trở thành người bạn tâm giao với người đối diện
  • Có khả năng kết nối tình cảm để nhận được thiện cảm của người khác ngày càng nhiều.
  • Hiểu rõ những thế mạnh trong phong cách giao tiếp của bạn và những cơ hội giúp bạn trở nên giao tiếp hiệu quả hơn
  • Dự đoán được phong cách giao tiếp của người khác để có cách ứng xử phù hợp