TRAINING

Đào tạo public

Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình đỉnh cao

Thời lượng: 4 buổi

Học phí: 3.200.000

(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)

Phí ưu đãi: 2.000.000

Học viên đăng ký và hoàn tất phí trước khai giảng 5 ngày Đăng ký từ 2 học viên Là khách hàng thân thiết của DGroup

Địa điểm: Phòng học VIP Tầng 5, Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Chương trình đào tạo khác

Thuyết trình giờ đây đã trở thành một phần tất yếu trong đời sống hàng ngày của mọi người tại một môi trường làm việc khác nhau. Vấn đề cần quan tâm ở đây là bạn có thực sự hứng thú với công việc này? Và hơn nữa, bạn có thực sự tự tin rằng bạn là một người thuyết trình lôi cuốn, thú vị?

Một vài người dường như đã có năng khiếu thuyết trình từ khi lọt lòng mẹ, nhưng đối với số đông còn lại việc đứng lên trước tập thể và trình bày một vấn đề thực sự là một cực hình.

Chương trình đào tạo này sẽ trang bị cho bạn lòng tự tin để luôn nắm thế kiểm soát trong bất kỳ tình huống phát sinh nào dù con mắt của cả đám đông đang đổ dồn về phía bạn. Qua khoá học, bạn sẽ tích luỹ được các kiến thức, kỹ năng cần thiết để thoát khỏi lo lắng tự tin trình bày ý tưởng của mình một cách sinh động và lôi cuốn nhất.

Đối tượng tham gia

Khóa học hướng đến tất cả các đối tượng đang mong muốn xây dựng cho bản thân một nghệ thuật giao tiếp hiệu quả, hỗ trợ tích cực cho công việc.

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
  • Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các Giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp;
  • Những người đã có bề dày nhất định về kiến thức hay kinh nghiệm về quản lý và điều hành trong doanh nghiệp
  • Sinh viên, những người mới ra trường cần bổ trợ các kỹ năng giao tiếp cho công việc.

Mục tiêu chương trình :

Sau khi hoàn thành khóa học này,  học viên có thể:

  • Nhận ra bạn đang giao dịch hay giao tiếp
  • Xác định những rào cản trong giao tiếp & cách vượt qua.
  • Truyền đạt chính xác điều bạn muốn chia sẻ, tránh sự hiểu lầm.
  • Biết cách lắng nghe chủ động để trở thành người bạn tâm giao với người đối diện
  • Có khả năng kết nối tình cảm để nhận được thiện cảm của người khác ngày càng nhiều.
  • Hiểu rõ những thế mạnh trong phong cách giao tiếp của bạn và những cơ hội giúp bạn trở nên giao tiếp hiệu quả hơn
  • Dự đoán được phong cách giao tiếp của người khác để có cách ứng xử phù hợp

 

TT/ BUỔI

Học phần

Nội dung chi tiết

 

 

1

 

Vai trò giao tiếp

- Giao tiếp trong đời sống con người

- Thuyết nhu cầu của Maslow

 

2

 

 

 

Kỹ năng giao tiếp

 - Những yếu tố ảnh hưởng đến quy trình giao tiếp

 - Những rào cản trong giao tiếp

 - Các loại hình giao tiếp

 - Các công cụ trao đổi thông tin thiết yếu

  + Kỹ năng đặt câu hỏi

  + Kỹ năng đọc ngôn ngữ cử chỉ

 

3

 

 

 

 

Kỹ năng thuyết trình

 - Thuyết trình là gì?

 - Vai trò của người thuyết trình

 - Quy luật Albert Mehrabian

 - Sáu câu hỏi của người thuyết trình

 - Chuẩn bị thuyết trình, các loại hình  thuyết trình

  + Trình tự nội dung

  + Các yêu cầu đối với trang chiếu

  + Kiểm soát người nghe

  + Các điểm tạo hứng thú cho người nghe

 

4

 

 

Từ lý thuyết đến thực tế

 

 - Các bước áp dụng

  + Quy luật 72

  + Áp dụng những gì mình tâm đắc trước

  + Thói quen sẽ hình thành sau 21 ngày

  + Học từ đồng nghiệp… và cả từ chính mình.

Vương Văn Tân

Vương Văn Tân

Giảng viên cao cấp