TRAINING

Đào tạo public

Kỹ năng giao tiếp thấu cảm

Thời lượng: 2 buổi

Học phí: 1,800,000 VNĐ

(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)

Phí ưu đãi: 1,600,000 VNĐ

Học viên đăng ký và hoàn tất phí trước khai giảng 5 ngày Đăng ký từ 2 học viên Là khách hàng thân thiết của DGroup

Địa điểm: Phòng học VIP Tầng 5, Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Chương trình đào tạo khác

     Những người thành công là bậc thầy trong giao tiếp bởi có một thống kê đã nói rằng, trong số những người thành công thì có tới 85% là nhờ vào mối quan hệ, giao tiếp, chỉ 15 % là do năng lực chuyên môn. Đó có thể là một nhận định chưa thật chính xác nhưng cũng đáng để chúng ta suy ngẫm. Nghệ thuật giao tiếp được xem là cánh cửa quan trọng dẫn đến thành công.

     Vậy thế nào là giao tiếp tốt? Đó là khi những điều bạn muốn nói được truyền đạt một cách rõ ràng và chính xác đến người nghe. Đây là một kỹ năng có thể học hỏi và rèn luyện theo thời gian. Nếu bạn luyện tập thường xuyên những nguyên tắc trong giao tiếp, bạn sẽ nói chuyện thuyết phục hơn và có khả năng gây ảnh hưởng trong bất kỳ hoàn cảnh nào với bất kỳ ai từ sếp, đồng nghiệp đến khách hàng.

     Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống và công việc, đồng thời nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua kỹ năng quan trọng này, Công ty Cổ phần Đào tạo và phát triển nhân lực Dgroup đã xây dựng và thiết kế chương trình đào tạo “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả”. Chương trình sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp, biết cách kết nối tình cảm với người khác ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ, trở thành người khéo léo, dễ mến trong giao tiếp và ứng xử hàng ngày.

Đối tượng tham gia:

  • Cấp Lãnh đạo Doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc);
  • Các cấp Giám đốc chức năng và đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp;
  • Các nhân viên phòng kinh doanh, thị trường…
  • Những người có mong muốn rèn luyện kỹ năng thuyết trình của bản thân.

Mục tiêu chương trình:

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này bạn có thể:

  • Trình bày ý tưởng một cách mạch lạc, rõ ràng, thu hút và truyền cảm hứng cho người nghe.
  • Trang bị những kỹ thuật để “làm mát” và kiểm soát tâm trí khi bạn hồi hộp trước thời điểm thuyết trình.
  • Chuẩn bị nội dung thuyết trình thành công bằng cách kết cấu các điểm chính vào một khung sườn chặt chẽ.
  • Chú trọng vào việc điều chỉnh ngữ điệu, tốc độ, ngôn ngữ hình thể, ánh nhìn cử chỉ biểu cảm,... để xây dựng liên hệ tích cực với người nghe.
  • Vượt qua sự hồi hộp, lo lắng cũng như những nhân tố gây phân tán trong lúc thuyết trình
  • Thu hút và duy trì sự quan tâm chú ý của người nghe bằng các kỹ thuật tương tác.
  • Sử dụng các kỹ thuật tương tác với khán giả để xác định và giải quyết các câu hỏi.

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

P1




Giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh

 - Tầm quan trọng của giao tiếp

 - Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp

 - Giao tiếp trong đời sống con người

 - Giao tiếp trong môi trường làm việc

 - Tính cách xã hội

P2



Nguyên tắc giao tiếp theo DISC

 - Giao tiếp với người D

 - Giao tiếp với người I

 - Giao tiếp với người S

 - Giao tiếp với người C

 - Trí tuệ thông minh

 - Trị tuệ cảm xúc

 - Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả

P3

Kỹ năng ứng xử trong giao tiếp

 - Kỹ năng tạo thiện cảm

 - Kỹ năng đặt câu hỏi

 - Kỹ năng lắng nghe

P4

Thái độ, kỹ năng & ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp

 - Kỹ năng ứng xử và trình bày trong giao tiếp

 - Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp

 - Ngoại hình và trang phục chuyên nghiệp trong giao tiếp

Lưu Tiến Dũng

Lưu Tiến Dũng

Giảng viên