NEWS EVENT

Tin tức - Sự kiện

SỨC MẠNH KẾT NỐI ĐỂ THÀNH CÔNG

20.07.2023
Chương trình SỨC MẠNH KẾT NỐI ĐỂ THÀNH CÔNG được tổ chức bởi Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội cùng Báo Hà Nội mới, Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực DGROUP và Công ty ASCOM vào 20/7 tại DOJI Tower.

Hoạt động được tổ chức định kỳ 2 tháng một lần, nhằm tạo cơ hội kết nối,  xây dựng một cộng đồng các doanh nghiệp vững mạnh, cùng nhau phát triển.

 Các diễn giả giải đáp các thắc mắc, băn khoăn của đại diện các doanh nghiệp

Phát biểu mở đầu chương trình, ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội cho biết: Ngày 14-5 vừa qua, Hiệp hội đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028. Đến nay, Hiệp hội đã thành lập thêm 3 văn phòng đại diện tại Nhật Bản, Mỹ và Áo. Đây là cách để Hiệp hội tiếp tục thực hiện các hoạt động kết nối giao thương không chỉ ở 63 tỉnh, thành trong nước mà còn đưa hàng hóa của các thành viên hiệp hội đến các quốc gia có quan hệ hợp tác.

Tại chương trình, gần 40 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực truyền thông - thương mại - dịch vụ đã giới thiệu, chia sẻ thông tin nhằm kết nối giao thương, trải nghiệm dịch vụ cùng nhau, từ đó tạo nên một cộng đồng gắn kết các doanh nghiệp nhỏ và vừa, hỗ trợ nhau cùng phát triển theo tinh thần kết sức mạnh - nối thành công.

 

Các diễn giả giải đáp các thắc mắc, băn khoăn của đại diện các doanh nghiệp

 

Các diễn giả tại chương trình, gồm Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội Nguyễn Minh Đức - Tổng Biên tập báo Hànộimới; Tổng Biên tập Tạp chí Nhà đầu tư Nguyễn Anh Tuấn và Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Trà sương mai Thái Nguyên ông Bùi Huy Hùng; bà Lê Dung – Tổng giám đốc công ty đào tạo và phát triển nhân lực DGroup đã giải đáp những băn khoăn, vướng mắc của các doanh nghiệp liên quan đến truyền thông, lĩnh vực quan trọng đối với các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0; tập trung vào việc làm thế nào để phát huy được giá trị của việc xây dựng thương hiệu; cách thức xây dựng thương hiệu hiệu quả và dễ dàng áp dụng đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa; tầm quan trọng của xử lý khủng hoảng truyền thông với doanh nghiệp...

Những thông tin trao đổi đã phần nào gỡ được những nút thắt trong phát triển thương hiệu doanh nghiệp, tăng độ nhận diện, giúp cho hình ảnh doanh nghiệp mình đến gần với nhiều khách hàng hơn.