TRAINING

Đào tạo public

Tạo động lực cho nhân viên

Thời lượng: 2 buổi

Học phí: 1.600.000

(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)

Phí ưu đãi: 1.200.000

Học viên đăng ký và hoàn tất phí trước khai giảng 5 ngày Đăng ký từ 2 học viên Là khách hàng thân thiết của DGroup

Địa điểm: Phòng học VIP Tầng 5, Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Chương trình đào tạo khác

Sở hữu được một nguồn nhân lực dồi dào và sẵn sàng hoàn thành tốt từng công việc được giao luôn là điều kỳ vọng của nhiều chủ doanh nghiệp. Nhưng trong mọi tổ chức, thuộc mọi lĩnh vực vẫn tồn tại không ít những cá nhân lao động với chất lượng thấp hơn năng lực thật sự của bản thân họ.

Dù cố gắng thuyết phục và tạo ra mọi điều kiện tốt nhất để thúc đẩy năng suất làm việc của họ, nhiều nhà quản trị vẫn không thành công. Nguyên nhân là ngay từ đầu, họ không xóa bỏ những ý nghĩ sai lệch trong việc kích thích sự hưng phấn nơi cấp dưới ví dụ như: cho rằng đồng tiền là tất cả, quan niệm rằng có những mẫu nhân viên chẳng thể nào hết mình vì công việc, bỏ mặc những xung đột,...

Nên nhớ rằng việc xác nhận thành quả lao động và vị thế của nhân viên mới là yếu tố kích thích thực sự có thể gia tăng hiệu suất làm việc. Chẳng hạn, với một nhân viên bán hàng xuất sắc, việc nhận được quà thưởng chẳng khác gì một khoản tiền hoa hồng được cấp trên sẻ chia, nhưng một lời khen từ cấp trên và sự tán thưởng từ mọi người xung quanh, cả đồng nghiệp lẫn khách hàng, sẽ hoàn toàn khác.

Mục tiêu chương trình:

Khóa học được thiết kế nhằm mục đích:

  • Tự tạo động lực cho chính bản thân mình
  • Khơi gợi nên nguồn đam mê và động lực từ nhân viên
  • Nắm được những giai đoạn chuyển biến tâm lý của con người
  • Vận dụng các phương pháp để xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ với nhân viên
  • Thấu hiểu tiềm năng thế mạnh của từng nhân viên để động viên và giúp đỡ nhân viên phát triển.

Đối tượng tham gia:

Các cấp quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp.
Đội ngũ quản lý cấp trung ( giám đốc, trưởng các phòng ban, bộ phận doanh nghiệp)
Cá nhân muốn học hỏi, nâng cao kỹ năng tạo động lực cho người khác.

TT

                              Nội dung chi tiết

1

  •       Động lực và hiệu quả làm việc

2

  •       Tạo động lực cho bản thân

3

  •       Tạo động lực cho nhân viên

4

  •      Cách ứng dụng từ lý thuyết đến thực tế

5

  •      Công cụ phân tích động lực

6

  •      Vai trò của doanh nghiệp

7

  •      Vai trò của người quản lý
8
  •      Nghệ thuật động viên theo Maslow
9
  •     Nghệ thuật động viên theo Herzberg
10
  •    Các cách động viên nhân viên hiệu quả
Nguyễn Quốc Cường

Nguyễn Quốc Cường

Chuyên gia - Giảng viên