TRAINING

Đào tạo public

Kỹ năng thuyết trình đỉnh cao

Thời lượng: 2 buổi

Học phí: 1.800.000

(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)

Phí ưu đãi: 1.600.000

Học viên đăng ký và hoàn tất phí trước khai giảng 5 ngày Đăng ký từ 2 học viên Là khách hàng thân thiết của DGroup

Địa điểm: Phòng học VIP Tầng 5, Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Chương trình đào tạo khác

Tại sao bạn là một nhà quản lý, có năng lực chuyên môn rất giỏi nhưng lại THẤT BẠI ngay khi mới MỞ LỜI với nhân viên?

- Bạn luôn cảm thấy “Bế tắc nơi đầu lưỡi”, không thể diễn tả được hết ý của mình
- Bạn cần sự tự tin để thuyết phục mọi người lắng nghe ý tưởng của mình, và có thể chủ trì các cuộc họp trong công ty
- Bạn cần chuyển tải tầm nhìn? Bạn cần nhấn mạnh quan điểm cho đội ngũ nhân viên?
- Bạn cần thôi thúc người khác hành động và làm việc
- Dẫn dắt, động viên tinh thần, truyền nhiệt huyết, động lực … cho đội ngũ mà mình đang lãnh đạo?

????Kỹ năng về “con người” là một trong những yếu tố nói lên một người có phải là lãnh đạo giỏi và có khả năng dẫn dắt đội ngũ hay không. Một số người thì khả năng giao tiếp và dẫn dắt người khác giống như bản năng, nhưng với một số người thì lại tỏ ra rất “khó khăn, chật vật”
Để thay đổi những điều đó, hãy tham gia khóa học “Kỹ năng thuyết trình đỉnh cao”

Đối tượng tham gia

  • Cấp Lãnh đạo Doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc);
  • Các cấp Giám đốc chức năng và đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp;
  • Các nhân viên phòng kinh doanh, thị trường…
  • Những người có mong muốn rèn luyện kỹ năng thuyết trình của bản thân.

Mục tiêu chương trình :

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này bạn có thể:

  • Trình bày ý tưởng một cách mạch lạc, rõ ràng, thu hút và truyền cảm hứng cho người nghe.
  • Trang bị những kỹ thuật để “làm mát” và kiểm soát tâm trí khi bạn hồi hộp trước thời điểm thuyết trình.
  • Chuẩn bị nội dung thuyết trình thành công bằng cách kết cấu các điểm chính vào một khung sườn chặt chẽ.
  • Chú trọng vào việc điều chỉnh ngữ điệu, tốc độ, ngôn ngữ hình thể, ánh nhìn cử chỉ biểu cảm,. . . để xây dựng liên hệ tích cực với người nghe.
  • Vượt qua sự hồi hộp, lo lắng cũng như những nhân tố gây phân tán trong lúc thuyết trình
  • Thu hút và duy trì sự quan tâm chú ý của người nghe bằng các kỹ thuật tương tác.
  • Sử dụng các kỹ thuật tương tác với khán giả để xác định và giải quyết các câu hỏi.

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

P1



Giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh

- Tầm quan trọng của giao tiếp
 - Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp
 - Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản
 - Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp
 - Văn hóa giao tiếp hiện đại; Văn hóa giao tiếp Đông & Tây
P2

Nghệ thuật lắng nghe va ứng xử trong giao tiếp

 - Nghệ thuật lắng nghe (Listening = Hearing + Understanding + Remembering)
 - Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active listening);
 - Các phương pháp lắng nghe hiệu quả
 - Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục
 - Các phương pháp thấu hiểu "sự thật ngầm hiểu - trust insights", thấu hiểu "ý nghĩa giấu kín - hidden meanings”
 - Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi
 - Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả
P3

Văn hóa giao tiếp hiện đại

 - Văn hóa giao tiếp qua văn bản thư tín
 - Văn hóa giao tiếp qua email, qua fax
 - Văn hóa giao tiếp qua điện thoại
 - Văn hóa giao tiếp trực tiếp
P4

Thái độ, kỹ năng & ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp

 - Kỹ năng ứng xử và trình bày trong giao tiếp
 - Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp
 - Ngoại hình và trang phục chuyên nghiệp trong giao tiếp
Lưu Tiến Dũng

Lưu Tiến Dũng

Giảng viên