Thời lượng: 2 buổi
Học phí: 1.800.000
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)Phí ưu đãi: 1.600.000
Học viên đăng ký và hoàn tất phí trước khai giảng 5 ngày Đăng ký từ 2 học viên Là khách hàng thân thiết của DGroupĐịa điểm: Phòng học VIP Tầng 5, Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tại sao bạn là một nhà quản lý, có năng lực chuyên môn rất giỏi nhưng lại THẤT BẠI ngay khi mới MỞ LỜI với nhân viên?
- Bạn luôn cảm thấy “Bế tắc nơi đầu lưỡi”, không thể diễn tả được hết ý của mình
- Bạn cần sự tự tin để thuyết phục mọi người lắng nghe ý tưởng của mình, và có thể chủ trì các cuộc họp trong công ty
- Bạn cần chuyển tải tầm nhìn? Bạn cần nhấn mạnh quan điểm cho đội ngũ nhân viên?
- Bạn cần thôi thúc người khác hành động và làm việc
- Dẫn dắt, động viên tinh thần, truyền nhiệt huyết, động lực … cho đội ngũ mà mình đang lãnh đạo?
????Kỹ năng về “con người” là một trong những yếu tố nói lên một người có phải là lãnh đạo giỏi và có khả năng dẫn dắt đội ngũ hay không. Một số người thì khả năng giao tiếp và dẫn dắt người khác giống như bản năng, nhưng với một số người thì lại tỏ ra rất “khó khăn, chật vật”
Để thay đổi những điều đó, hãy tham gia khóa học “Kỹ năng thuyết trình đỉnh cao”
Sau khi hoàn tất thành công chương trình này bạn có thể:
NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH |
||
P1 |
|
- Tầm quan trọng của giao tiếp |
- Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp | ||
- Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản | ||
- Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp | ||
- Văn hóa giao tiếp hiện đại; Văn hóa giao tiếp Đông & Tây | ||
P2 |
Nghệ thuật lắng nghe va ứng xử trong giao tiếp |
- Nghệ thuật lắng nghe (Listening = Hearing + Understanding + Remembering) |
- Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active listening); | ||
- Các phương pháp lắng nghe hiệu quả | ||
- Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục | ||
- Các phương pháp thấu hiểu "sự thật ngầm hiểu - trust insights", thấu hiểu "ý nghĩa giấu kín - hidden meanings” | ||
- Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi | ||
- Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả | ||
P3 |
Văn hóa giao tiếp hiện đại |
- Văn hóa giao tiếp qua văn bản thư tín |
- Văn hóa giao tiếp qua email, qua fax | ||
- Văn hóa giao tiếp qua điện thoại | ||
- Văn hóa giao tiếp trực tiếp | ||
P4 |
Thái độ, kỹ năng & ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp |
- Kỹ năng ứng xử và trình bày trong giao tiếp |
- Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp | ||
- Ngoại hình và trang phục chuyên nghiệp trong giao tiếp |